Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái trao tiền hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo tại xã Yên Thành

Chiều 10/12, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã trao tiền hỗ trợ làm nhà cho gia đình anh Tướng Văn Nghị ở thôn Ngòi Di, xã Yên Thành, huyện Yên Bình.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái trao hỗ trợ cho gia đình anh Tướng Văn Nghị
Gia đình anh Tướng Văn Nghị là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, một mình nuôi con nhỏ, ở trong ngôi nhà tạm bợ. Được sự hỗ trợ của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái, gia đình anh Nghị đã xây dựng được ngôi nhà mái bằng kiên cố với diện tích sử dụng gần 80 m , tổng trị giá 200 triệu đồng, trong đó Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái hỗ trợ 50 triệu đồng được huy động từ nguồn quỹ và sự đóng góp, ủng hộ của các doanh nghiệp, doanh nhân thành viên Hiệp hội, số tiền còn lại do gia đình và anh em họ hàng giúp đỡ. Đến nay, ngôi nhà đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. 
 
Việc được hỗ trợ làm nhà là niềm động viên lớn, giúp gia đình anh Nghị có nơi ở ổn định, yên tâm phát triển kinh tế, góp phần cùng chính quyền địa phương từng bước giảm hộ nghèo theo tiêu chí nông thôn mới. Nhân dịp này, Hội Doanh nghiệp huyện Yên Bình cũng trao tặng gia đình anh Nghị một số đồ dùng phục vụ sinh hoạt trong gia đình.
Theo Báo Yên Bái

Bài viết mới nhất: