Công bố 3 thủ tục hành chính mới lĩnh vực điện thuộc quản lý của Sở Công Thương Yên Bái

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Quyết định số 2340QĐ-UBND ngày 22/11/2024 về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực điện thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh.

Doanh nghiệp, cá nhân làm thủ tục tại bộ phận một cửa Sở Công thương tỉnh Yên Bái tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái số 64, đường Lý Tự Trọng, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái – Tầng 1, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi.

Theo đó, 3 thủ tục hành chính cấp tỉnh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương gồm:

(1) Cấp giấy chứng nhận đăng ký phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ thống điện quốc gia.

(2) Điều chỉnh, bổ sung giấy chứng nhận đăng ký phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ thống điện quốc gia.

(3) Thông báo phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ thống điện quốc gia.

Để tham gia thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính nêu trên, các tổ chức, cá nhân có nhu cầu gửi hồ sơ đến Bộ phận Một cửa của Sở Công Thương tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái qua một trong các hình thức sau:

– Trực tiếp;

– Dịch vụ bưu chính công ích;

– Trực tuyến trên Cổng dịch công tỉnh Yên Bái tại địa chỉ https://dichvucong.yenbai.gov.vn

Đây là một trong những nội dung theo Nghị quyết số 100/NQ-CP ngày 6/10/2017 của Chính phủ về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân liên quan đến quản lý dân cư thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công Thương.

Theo Báo Yên Bái


Bài viết mới nhất:
Lượt truy cập
  • Số lượt truy cập: 665219
  • Truy cập hôm nay: 486
  • Đang trực tuyến: 2