Đồng chí Bí thư Đảng uỷ Khối thăm và tặng quà cho công nhân, người lao động tại Công ty cổ phần tập đoàn Hoà Bình Minh bị thiệt hại do cơn bão số 3 năm 2024

Vừa qua, Đồng chí Trần Nhật Tân, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng uỷ Khối làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho công nhân và người lao động tại Công ty cổ phần Tập đoàn Hoà Bình Minh bị thiệt hại do cơ bão số 3 năm 2024. Tham gia đoàn có đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh cùng đại diện Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối và Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh.

Đoàn công tác tặng quả cho công nhân và người lao động thuộc Trung tâm sản xuất nông nghiệp

 

Đến thăm Trung tâm sản xuất nông nghiệp, tại thôn Hợp Thành, xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái, là đơn vị trực thuộc của Tập đoàn Hòa Bình Minh.  Đoàn đã chia sẻ với những thiệt hại lớn về tài sản, cơ sở vật chất của Trung tâm sản xuất nông nghiệp, cụ thể: Tổng đàn lợn là 4.811 con bị chết, bị lũ cuốn trôi, chỉ còn 50 con sống sót, chuồng trại chăn nuôi (gồm 11 chuồng lợn) bị đổ tường, hư hỏng toàn bộ trang thiết bị hệ thống cấp thoát nước, kho chứa cám, chứa thuốc và các trang thiết bị hư hỏng nặng, bị lũ cuốn đi, bioga phủ bạt có thể tích 9.000m³ bị hỏng nặng…ước thiệt hại trên 35 tỷ đồng.

Tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Hoà Bình, trong cơ cơn bão số 3 đã làm ngập 4 cửa hàng xe máy cùng kho vật liệu xây dựng và làm sập 01 cửa hàng xe máy…. Với tổng mức thiệt hại gần 8 tỷ đồng.

Đoàn công tác tặng quà cho công nhân và người lao động thuộc Công ty TNHH Hoà Bình

 

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã chia sẻ với những khó khăn, mất mát mà Công ty đang phải đối mặt, đồng thời đã bày tỏ mong muốn đơn vị tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, nhanh chóng khôi phục và ổn định sản xuất, đồng thời quan tâm hơn nữa đến đời sống, việc làm của công nhân và người lao động.

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã trao kinh phí hỗ trợ cho doanh nghiệp và 20 xuất quà cho cán bộ, đảng viên và người lao động của Công ty bị thiệt hại do bão lũ vừa qua.

Đức Nguyễn


Bài viết mới nhất:
Lượt truy cập
  • Số lượt truy cập: 611172
  • Truy cập hôm nay: 30
  • Đang trực tuyến: 3