Biệt thự Sapphire tại Melinh Plaza Yen Bai: Chuẩn mực sống thượng lưu

Với những ưu thế hiếm có, 18 căn biệt thự Sapphire phiên bản giới hạn tại Melinh PLAZA Yên Bái sẽ mang đến cho các chủ nhân những trải nghiệm khác biệt, đẳng cấp mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những ngôi biệt thự mang phong cách tân cổ điển sử dụng ngôn ngữ kiến trúc với hình khối mạnh mẽ, dứt khoát với tông màu trắng – xám chủ đạo.

Trên thế giới, nhiều khu “phố nhà giàu” nổi tiếng đã trở thành biểu tượng của lối sống xa hoa. Có thể kể đến Beverly Hills – nơi những doanh nhân và siêu sao Hollywood lựa chọn, Victoria Peak – chốn đi về của giới tài phiệt Hongkong, hay khu Pyeongchang-dong của những người thượng lưu tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc)…

Điểm chung của những khu vực trên là cộng đồng cư dân thượng lưu với gu thẩm mỹ tinh tế và phong cách hưởng thụ khác biệt, luôn kỹ lưỡng, khắt khe khi lựa chọn các sản phẩm bất động sản. Ngoài yêu cầu cao về không gian sống đẳng cấp, tiện nghi hoàn hảo và đảm bảo sự an toàn, riêng tư, chỉ những sản phẩm phiên bản giới hạn không dành cho số đông mới lọt tầm ngắm của giới tinh hoa.

Tại Việt Nam, giới nhà giàu cũng l hướng tới các giá trị độc bản, bổ sung vào bộ sưu tập cá nhân những sản phẩm cao cấp số lượng có hạn, thường nằm ở những vị trí đắc địa, và Yên Bái cũng không phải là ngoại lệ. Gần đây, dòng sản phẩm biệt thự Sapphire tại Melinh PLAZA Yen Bai đã gây sự chú ý lớn từ thị trường nhờ vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại, pháp lý minh bạch, mang đến những trải nghiệm xứng tầm chủ nhân ưu tú.

Những bất động sản của giới nhà giàu đều sở hữu yếu tố quan trọng là vị trí đắc địa – điều kiện tiên quyết để gia tăng giá trị trong tương lai. 18 căn biệt thự Sapphire tại Melinh PLAZA Yen Bai nằm trên tuyến đường Điện Biên sầm uất “trung tâm của trung tâm” thành phố Yên Bái, nơi hầu hết quỹ đất đã cạn kiệt. Hơn 95% mặt tiền kinh doanh trên tuyến đường này đã được lấp đầy. Do đó, các biệt thự Sapphire thực sự là hàng hiếm, thu hút sự quan tâm của những khách hàng thành đạt.

Các biệt thự Sapphire còn sở hữu ưu thế lớn do nằm trong dự án Melinh PLAZA Yen Bai – Tổ hợp cao cấp bao gồm 5 biệt thự, shophouse, liền kề phù hợp cho cả nhu cầu kinh doanh buôn bán và an cư.

Tại đây, hệ thống tiện ích cao cấp được “đo ni đóng giày” cho giới thành đạt với trải nghiệm sống hoàn hảo như đường dạo bộ nội khu rộng thoáng và các cửa hiệu, nhà hàng, phòng tập gym & spa, trung tâm thương mại Melinh Plaza – nơi tập trung các hoạt động giải trí hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người dân TP.Yên Bái.

Mang phong cách tân cổ điển châu Âu, các căn biệt thự của Melinh PLAZA Yen Bai với diện tích từ 174 – 308 m2, 3 tầng 1 tum có thiết kế sang trọng, được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét, đề cao sự tinh tế, đạt mức cân bằng về tính thẩm mỹ và tiện nghi.

Bên cạnh đó, không gian của biệt thự được thiết kế tối ưu, đón ánh sáng, khí trời, ngập tràn hơi thở thiên nhiên dù ở giữa trung tâm thành phố.

Theo chủ đầu tư, 18 căn biệt thự được thiết kế với 18 mặt bằng kiến trúc riêng, thể hiện dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu. Phương án bàn giao thô giúp chủ nhân có thể thoải mái sáng tạo hoàn thiện nội thất, tạo nên không gian độc bản không trùng lặp ở bất kỳ đâu. Đặc biệt, toàn bộ biệt thự tại Melinh PLAZA Yen Bai đều được lắp đặt cửa Eurowindow cao cấp cách âm, cách nhiệt.

Không chỉ trở thành nơi an cư, biệt thự Melinh PLAZA Yen Bai còn có giá trị đầu tư với pháp lý đảm bảo, đã hoàn thiện xây dựng và có thể ở ngay, là tài sản tích lũy truyền đời qua nhiều thế hệ.

Đáp ứng được những ưu cầu khắt khe, đồng thời sở hữu nhiều đặc quyền không dành cho số đông, biệt thự Sapphire hiện đang nhận được sự chú ý của rất nhiều khách hàng doanh nhân, chuyên gia cấp cao… Melinh PLAZA Yen Bai đang hình thành nên “khu phố châu Âu” đẳng cấp giữa trung tâm thành phố, nơi có cộng đồng thanh đạt đồng điệu về suy nghĩ và phong cách sống, khơi mở các mối quan hệ và cơ hội tiềm năng trong tương lai.

Melinh PLAZA Yen Bai
Website: http://melinhplazayenbai.com.vn/
Hotline: 0932 888 008


Bài viết mới nhất: